fimmtudagur, apríl 03, 2008

Svipmyndir....

...Sunnfríður var að fá nýjan síma, einn af bráðnauðsynlegu aukahlutunum sem í honum eru er myndavél.

Hér koma nokkrar myndir frá mínum æsispennandi vinnustað :-)



Hér er Anfinn - hann þykist eiga betri síma en ég.... það er rangt :


Þetta er Sigfús kraftajötunn :


Hér er Finnur - Baggalútsbróðir :


Þetta er Eiður - hann er í átaki :


Kára þykir vænt um Grænland :


Þetta er svo ég - jájá :


Þetta var kvöldmaturinn minn. Ekki voru allir sammála um hversu frábært væri að eta salat :


Nú þetta er auðvitað Dashmundur - hann er flottur. Kallaður "Chicken-legs" á Grænlandi útaf gula hjólabúnaðinum :


Það mega allir öfunda mig af vinnunni minni... hún er skemmtileg - og fólkið er frábært. Ójá ! *væææææææm*

takk & bless,
-S.

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

til hamingju með símann / myndavélina!! núna ert þú ofur töff!!!:)

8:07 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ji en gaman!! mig var einmitt að dreyma strákana sem þú vinnur með um daginn eins og ég sagði þér frá.. Þeir eru nú ekkert ósvipaðir og þeir voru í draumnum...

4:03 e.h.  
Blogger Berglind said...

Ertu búin að krúnuraka þig ?!?!?!?!?!

11:15 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hahahahaha nei !!! ég er með hárið í tagli :-)

5:11 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

jáá bjútifúl pípol mar...ekkert að vera að umgangast annað!!! .. knúúúsídrasl.....xxxxx
<3

1:06 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Berglind Heiða Árnadóttir!! Hvernig DETTUR þér svona vitleysa í hug?? BWAHAHAHAHAHAHHAHAHA ég DÓ ú hlátri þegar ég las kommentið frá þér!!

10:07 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home