fimmtudagur, júní 01, 2006

La la la la laaaa...

Eldhress alveg... vaknaði kl.06 í morgun. Er semsagt á morgunvakt í vinnunni. Frekar ókristilegt að rífa mann svona snemma á fætur... bððððööö... eða það finnst allavega kúrudýrinu ógurlega.

Ég get nú reyndar ekki kvartað... var í fríi í gær og fékk að sofa út með kallinum yndisfríða. Afar notalegt skal ég segja ykkur.
Við smelltum okkur í hinar ýmsustu húsgagnaverslanir hér í bæ, ....erum að leita okkur að sófaborði úr dökkum við. Fundum ekkert. Ætli þetta endi ekki með því að maður verslar þetta í minni eftirlætis búð ..ævintýralandinu Ikea. Ég segji "ævintýralandinu" ... því það gerast alltaf stórmerkilegir hlutir þarna inni... Maður ætlar ALLTAF bara að kaupa einn tvo hluti... áður en maður veit af er karfan orðin smekkfull af einhverju "bráðnauðsynlegu" ...og maður gleymir að kaupa hlutinn sem maður ætlaði að kaupa. Þetta er svona, ég er búin að rannsaka þetta. ..Eeeeeen það gerir ekkert til, því allt er svo ódýrt í Ikea OG fallegt ! :-D

Í dag er ég bara að vinna til 14:45.... afþví ég mætti svo snemma.
Ætla að kaupa merkispjald á Frosta-dýrið. Árni og pabbi hans settu upp kisuhurðina í gær. Svo að litli prinsinn er kominn með sérinngang. Lúxus á kvikindinu :-)

...svoooooo er ég í fríi á morgun OG hinn ! JEI JEI JEI :-D (..en að vinna á sunnudaginn... hugsum ekkert um það strax.. hehe)

nowa I´ma gonna goa toa worka.
-Sun.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ég skil þig vel Sunna,ég er líka kúrudýr! Kannski er þetta í ættinni? Þá er um að gera að finna sér kúrudýrakærasta ekki satt;) Ertu alltaf að vinna í Debenhams? Ég verð þar kannski e-ð í sumar,þá sjáumst við hressar og kátar! Óska þér alls hins besta,Hanna frænka á Ítalíu***

2:51 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ elsku Sunna og til lukku med ad vera flutt....takk fyrir ordin í gestabókinni á okkar sídu...og já hvad hélstu ad vid værum ad gera allan tímann????? Heyrumst sem fyrst...Kristjana stóra systir.

7:58 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Blessu Sunna!! Ég rakst á þessa síðu og vá hvað maður veit ekki neitt. Þú bara á Eyrinni og búin að kaupa hús og alles, það er alveg frábært að heyra hvað þú ert hamingjusöm með þetta allt ;-)
Við Svenni erum að fara að flytja til Köben í sumar, erum að fara í nám, eða allavegana Svenni og vonandi ég (er ekki komin inn enþá). Við förum með Norrænu 13. júlí og keyrum norðurleiðina og ætlum að gista á Akureyri eina nótt. Það væri gaman ef við gætum hist allavegana einhverja pínustund ef þú hefur tíma, við verðum þarna 11. júlí, þú hugsar málið og lætur mig kannski vita. Okkur langar rosalega mikið til að hitta þig. mailið mitt er margretjons@hotmail.com og svo er hann Örnólfur að sjálfsögðu með heimasíðu ornolfur.barnaland.is endilega kíktu á það ;-)Bæ í bili
your lost friend, Margrét

9:49 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home