miðvikudagur, nóvember 26, 2008

Aðventan nálgast :-D

Það er alltaf yndislegur tími.
Ég er nú mikið jólabarn - en í ár ætla ég að njóta jólanna og undirbúningsins EXTRA vel ! Og vera alveg óþolandi við fólk :-D Syngjandi jólalög, bryðjandi piparkökur og skreyta mig með slaufum og krulluborðum ! Hahaha.

Svo er ég með uppástungu :
Að allir sem skráðir eru á facebook taki sér allavega 5 klukkutíma í desember (sem þeir annars hefðu eytt á fésbókinni blessaðri) og geri eitthvað annað ! T.d. Lesi góða og uppbyggilega bók, ..fyrir sjálfan sig eða upphátt fyrir aðra. Fari í heimsókn til einhvers sem þeir sakna. Risti möndlur og gefi gangandi vegfarendum.... Það er endalaust hægt að láta sér detta eitthvað fallegt og sniðugt í hug ! :-)

Og annað :
Í ár finnst mér að allir eigi að senda bara jólakort - ekki vera að kaupa pakka handa öllum í fjölskyldunni.

Þar hafiði það.
Knús til ykkar allra.
-S.

3 Comments:

Blogger Berglind said...

Fallegur jólaboðskapur hjá þér Sunna mín, hjartanlega sammála :) Þessi mynd er alltaf jafn mikil snillllld !!! :D

8:12 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég er búinn að vera að undirbúa mig EXTRA vel. Ég byrjaði að raula jólalögin í júlí :-D

Ég skal lofa að vera duglegur að lesa bækur í desember :-)

10:51 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

sammála!!!!! Mér finnst að það ætti að gera þjóðarsáttmála um þetta! Í ár verða jòlakort, àst og hlýja undir trènu ;) HG

12:31 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home