laugardagur, júní 03, 2006

HAHAHAHAHAHA... ég er svo fyndin... ég vissi ekki að ég þyrfti að samþykkja commentin ! .....hélt að enginn elskaði mig... en svo bara elska mig milljón manns :-)

Ég er fríi í dag.. erum búin að vera mjög búsældarleg.. taka til, gera stór innkaup og svona. Er að hugsa um að enda daginn á að sauma samfesting á Frosta.. bara til að vera extra myndarleg !

Hengdum loksins upp myndir í gær, allt að verða mjög heimilislegt.
Fljótlega ætla ég að fara í að setja upp myndasíðuna, svo þetta verði nú alveg ekta nördalegt hjá mér. Get sagt að ég búi í The Nerd Cave... og alltaf þegar við förum út þá gæti ég sagt : To the Nerd-Mobile ! ...mmm... það væri gaman ...*horfir dreymin útí loftið*
En nóg um það :-)

Ég sit núna við okkar stórglæsilega stofuborð, það verður nú gaman að halda matarboðin hér skal ég segja ykkur. Ætla að smella mér út bráðum. Það er alveg dúndrandi blíða, 18 stiga hiti.
Árni hefur greinilega ákveðið að fara í sitt sólbað inni... steinsofnaði um leið og hann lagðist niður. Hann er svo vær þessi elska ...hahahaha.

yfir og út í bili, og endilega commentið eins og vindurinn. Gaman að heyra frá ykkur.

-SunnSunn.

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

dude. please ekki klæða frosta í samfesting.

nema það sé svona darkness/wig wam búningur ;) frosti væri solid glamrokkari !!

5:06 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home