þriðjudagur, maí 20, 2008

...oj oj oj...

Fallin með 7 !!! MEÐ SJÖÖÖÖÖÖÖ !!!

..................taka tvö er eftir 10 daga.
Þetta kemur :-D Hahahaha.
________________________________________

Það sem heldur mér gangandi (fyrir utan manninn minn auðvitað) er tilhlökkun mín. Ferðin "hin stórkostlega" nálgast óðum.
Ég er búin að sækja um Travel Visa, vegabréfið er í gildi svo það er nánast allt klárt. Á bara eftir að henda nokkrum brókum í tösku og svona. Já.... ég verð stödd alein í Singapore áður en ég veit af. Note to self : Fá mér núðlur í Singapore.
Þetta verður ævintýri.

*hlakkatilandvarp*

-Sunna Sjöa.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Þú massar þetta næst Sunni minn!!
Sjáumst eftir "smá"
Erlaperla

4:49 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þetta verður awesome þann 29. Við ætlum að sigra þessi próf. They're going doooown.

- JS

7:35 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Bíddu - hvert ertu að fara þaddna?? og hvernig er hægt að falla með 7? Hvað er eiginlega lágmarkið?

kv. IBB

6:35 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home