laugardagur, maí 10, 2008

Ég er Pollýanna.

Stundum verður maður bara !
Þegar maður er nokkurnveginn kominn útá ystu nöf verður maður að finna eitthvað jákvætt við flesta hluti.

Það eru t.d. jákvæðir hlutir við að vera múslímsk kona.
Slæmur hárdagur ??? ......enginn mun komast að því !

Og maður getur 'sörfað' :



Töff.
Ég er ekki múslimi, en ég kem samt til með að prófa að iðka brimbrettaíþróttina innan skamms.

Mjög töff.

p.s. Ég er að vinna í því að búa til nýtt myndaalbúm - ég hata myphotoalbum.com. *gubb*

-S.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Surfing Sunzilla!
greyið hvíthákarlarnir vita ekki hvað bíða þeirra...

1:14 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

-Benni :o)

1:16 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Xtreme-Sports Muslims

Það væri raunveruleikaþáttur sem ég væri til í að sjá. Meina þeir gætu base-jumpað af Taj Mahal.

- JSJ

6:34 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home