þriðjudagur, nóvember 03, 2009

Sendi englaknús og góðar hugsanir til allra þarna úti sem líður illa :)

Drottin er minn hirðir,

mig mun ekkert bresta.

Á grænum grundum

lætur hann mig hvílast,

leiðir mig að vötnum,

þar sem ég má næðis njóta.

Hann hressir sál mína,

leiðir mig um rétta vegu

fyrir sakir nafns síns.

Jafnvel þótt ég fari um dimman dal,

óttast ég ekkert íllt,

því þú ert hjá mér,

sproti þinn og stafur huggar mig.

Þú býrð mér borð

frammi fyrir fjendum mínum,

þú smyrð höfuð mitt með olíu,

bikar minn er barmafullur.

Já, gæfa og náð fylgja mér

alla ævi daga mína,

og í húsi Drottins bý ég langa ævi.

-Sunna.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Elsku Sunnan mín..Þetta er yndislegt...það er gott að hafa Guð með í farteskinu..alltaf hægt að leita til hans þegar eitthvað bjátar á og enginn annar nennir að hlusta..gott að þú hefur ekki tapað sambandinu við hann...

mamma

11:45 e.h.  
Blogger Unknown said...

Jæja þetta endar bara með grenjum.. :)

2:34 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home