sunnudagur, apríl 15, 2007

Afmælisgjafir... eða POW !!!! Þið í drrrrassssl !



10 dagar til stefnu, sem er meira en nóg !
Ég mun dæma vináttuna útfrá gjöfunum. Finnst bara sanngjarnt að þið vitið það. Nenni ekki að vera í einhverjum leikjum og þykjast vera heilbrigð.

___________________________________________________

Ég kíkti út að dansa með Ölfu minni í gær. Og uppskar harðsperrur í lærunum... I blame Beyoncé. *ehemm* ...flestir sem hafa villst með mér á dansgólfið þegar visst lag hljómar, ættu að vita hversvegna líkami minn er þreyttur í dag.

Annars er nú svosem ekkert að frétta....
Er að vinna í dag og það er mjög fallegt veður. Mig langar í flugferð... Svo svo svo mikið :-/
En það verður að bíða.

Hér er enn ein afmælisgjafahugmyndin. Ég trúi varla eigin gæsku að aðstoða svona vel við þetta.

-Súnna.

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hahaha "POW, þið i drasl" erfiður dagur, sunna?
Ég væri orðinn smeykur ef þú værir ekki að koma með allar þessar snilldarhugmyndir af afmælisgjöfum, gæska þín á sér engin takmörk...

3:57 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ja hérna hér, ég er að sjálfsögðu búin að vera að undurbúa afmælið þitt síðan í september, það þýðir ekkert að vera með þessar tillögur sko! ammælisgjafir eiga að vera leyndó!!!!!!!

6:13 e.h.  
Blogger Sunna said...

I´ll act surprised :-O

6:42 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

...CRAZY IN LOOOOOVE.......

kv. IBB

4:05 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home