þriðjudagur, apríl 24, 2007

ÓMÆGOD !!!

Það var svo gaman í afmælinu mínu á föstudaginn ! Þið sem komuð ekki - misstuð af miklu !
Ég fékk meiraðsegja afmælispakka - ÓTRÚLEGT !

-Fékk riiiiisa blómvönd og fallegan vasa frá snillingunum á vaktinni minni :-*
-Ótrúlega fallega túlipana frá Frikka og spúsunni hans :-*
-"The Seed Of Chucky" á DVD frá Svenna og spúsunni hans (total einkahúmor) :-*
-Fyrstu myndasögubókina mína EVER fékk ég frá Benna : "Creatures Of The Night" :-* So lovely !
-Og frá elskunum mínum, Ástu og Hlynska, fékk ég ótrúlega ótrúlega fallega útgáfu af Alkemistanum (fékk gæsahúð - Hlynur sá það !) OG Making Faces !!! Sem er must have bók fyrir allar sminkur. Snilldin eina !

Gestir og gangandi fóru á kostum - ég var með harðsperrur í maganum daginn eftir vegna of-hláturs. JÁ - það er vegna þess að allir voru svona fyndnir, en ekki vegna þess að ég er í svona lélegu formi ! *hnuss*
Það var hellt niður og flöskur brotnar. Ákveðnir aðilar spreyttu sig í bændaglímu. Bollan kláraðist... og sömuleiðis hver annar deygur dropi :-)
Frrrrrábært kvöld !!!

Takk fyrir mig :-D

_________________________________________________

Á morgun er svo hinn eiginlegi afmælisdagur.
(takk samt Alfa mín, fyrir kveðjuna í dag ;-) hehehehe)

Ég fékk tilkynningu frá mínum heittelskaða að hann yrði búinn í vinnunni um 11:00 á morgun og að þá þyrfti ég að vera tilbúin fyrir smá sörpræs - hann fékk lánaðan jeppa og allt.
Ég er mjög spennt.... thíhíhí.... ;-)
Annars er ég aðallega spennt yfir gjöfinni - hann hefur ekki viljað gefa mér neinar haldbærar vísbendingar.
Það eina sem ég veit er að einhver sjómaður er búinn að vera að hjálpa honum með þetta... og að "þetta" er á stærð við Frosta.
......hversu mikið er til í þessum vísbendingum kemur svo í ljós á morgun.

Ég er allavega að fara á taugum ! Ef einhver mannskepna kemur til með að deyja úr forvitni - þá verður það ég !

-Sunna.

8 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Skelltu nú inn myndum í tilefni dagsins... þeir sem sáu sér ekki fært að mæta vilja sjá af hverju þeir misstu;)
En til hamingju með daginn á morgun... vill vera búin að óska þér til hamingju ef ég skyldi gleyma mér út af gleði... Jói kemur nebblega heima á morgun;)

5:23 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

demmit!

deeeemmit!

ég gleymi því pottþétt á morgun..

þú ert samt ljósið mitt.. ;)

5:43 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Eg vil lika sja myndir!!:) Vildi ad eg hefdi getad komid i afmaelid thitt lika og hlegid i mig hardsperrur! Innilega til hamingju med afmaelid a morgun elskan min! Hafdu thad alveg frabaert og bloggadu svo um leid og thu kemur heim ur surpraesinu.. eg er nefnilega forvitin lika!!:)

10:23 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

tillukku tillukku tillukku við tær,
tillukku tillukku tillukku frá mær,
nú ert tú eitt ár
størri enn i gjár,
tillukku tillukku tillukku frá mær.

Nú ynskja vit øll at tær væl ganga skal,
so eta vit køku og spæla eitt spæl ti tu ert eitt ár
størri enn i gjár
tillukku tillukku tillukku fra mær
trallalla trallalla trallalla laa laa

Tá klokkan er hundrað so fara vit heim,
tá hava vit havt bæði gleiði og gleim,
tí tú ert eitt ár
størri enn i gjár,
tillukku tillukku tillukku frá mær

trallalla trallalla tralllallallaa

Til hamingju með afmælið elsku Sunna! Ég syng þetta life við fyrsta tækifæri hehehe
kv. Margrét ;-)

6:41 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hahaha.. frábær texti! Ég er heppin að kíkja hérna inn akkúrat á réttum degi til að geta óskað þér til hamingju með daginn svo: Innilega til hamingju með afmælið, Sunna!

Kv. Erna

9:09 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þúsundsinnum til hamingju með daginn í dag litla krúsimús!! VEit þú verður ánægð með gjöfina frá Árna - því ég veit hvað það er ligga ligga lá!!!
Vona að þú fáir svakalega góðan dag
knús frá mér og Inga Villa

2:09 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Til hammó með ammó sæta:)
Vonandi var dagurinn góður hjá þér... og vonandi var ammilisgjöfin frá Árna ööönaður...;)
Knús
Halldóra

10:48 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Jæja... ég er farin að bíða eftir nýju bloggi!! kommon, segðu nú frá afmælisdeginum sjálfum og hvað þú fékkst í gjöf!!! :)

2:02 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home