mánudagur, september 10, 2007

Gleðilegan mánudag :-)

Mig langar í sushi.... ég er orðin helsjúk af sushi-þrá.
Upprunalega var þetta allt Berglindi og yndisstaðnum Haru að kenna.



....Nú get ég með góðri samvisku sagt að Gunnhildur sé orðin samsek.

Gunnhildur og Ásta komu til mín á laugardaginn og Gunnsa kenndi okkur að útbúa sushi. Það krefst þolinmæði og handlagni. Gunnhildur er góður kennari og hefur hún nú smitað mig af hinni ólæknandi sushi-veiru.
Það er kannski ekki girnilegt að tala um hráan mat og veirur í sömu andrá.. en ég held þið vitið hvað ég meina.

Þetta heppnaðist allt saman ótrúlega vel. Við átum okkur heimskar og lágum svo í hláturskasti í einhverskonar sushi-vímu. "Hristi-fés" og "purrr"-myndir léku aðalhlutverkið í fíflaganginum, ásamt albínóa-Hitler og Gosa. Alltaf fyndið að grínast með börn úr timbri. Yndislegt alveg. .....jú, það voru teknar myndir :-)

Við tókum þemað að sjálfsögðu alvarlega og mátti sjá asísk áhrif bæði á klæðaburðinum og sminkinu. Bambuskindlar vermdu útidyrahurðina og spádómskökur voru mölvaðar í lok matar.
Spekin sem úr þeim kom kætti viðstadda og átti afskaplega vel við - alveg er það merkilegt hvað það gerist oft.

Þess ber einnig að geta að Ferðafélagið GÁS var stofnað. GÁS er líka félag með áhuga á asískri matargerð. Meðlimir eru þrír.
Mér þykir líklegt að fleiri frétta sé að vænta af GÁS-unum von bráðar. Ansi gott teymi þar á ferð.

En já, ...bara takk fyrir mig stelpur. Þið rokkið ! Jap-rokkið !

-Sunna.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Takk fyrir yndislegt kvöld snúlla og allt hrósið hérna á blogginu, maður roðnar bara! Hlakka til næstu GÁS-unar!;)

3:28 e.h.  
Blogger Berglind said...

Mmmm... sushi

en talandi um hráan fisk.. Britney minnir helst á Dafid
-the only gay in the village- í þessum ó-sköpum

http://www.youtube.com/watch?v=MX2iWjo54aI&NR=1

vil þó hrósa Nip/Tuck félögum hennar fyrir vel heppnað
last-minute-lipo !!

12:03 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home