mánudagur, ágúst 27, 2007

Guess what...

....klukkan er sex að morgni og ég er að vinna. Jújú, mikið rétt, ég er í sumarfríi. Það er einsgott að maður bregði sér ekki í burtu í marga daga. *ehemmmm*

En já, bla bla.
Ég hef frá svo miklu að segja að ég er orðlaus. Ég bý til NjúJork albúm um leið og ég fæ restina af myndunum. Við Berglind vorum nefnilega báðar með vélar... og myndaalbúmið verður ekki fullkomið nema hennar myndir verði líka :-)

Ó krakkar, þessi ferð var hrein snilld frá upphafi til enda. Það fer um mig sæluhrollur þegar ég hugsa til hennar, og yfir andlitið færist aaaafar dömulegt bros.



.....já, ég sat á þessum tröppum í augnablik.

-Sunnie Bradshaw.

3 Comments:

Blogger alfa said...

Ég vil til Nýju Jórvíkur einn daginn líka- ég er glöð að þú fórst!

En veistu bara hvað..?

..það er afskaplega gott að fá þig heim líka.

5:20 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Geðveikt að það hafi verið svona gaman hjá þér sæta.. ert alveg búin að vinna fyrir því í sumar.

Kiss kiss
IBB

1:37 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

uuuhh var þetta þegar ég hringdi mig inn lasna... hmmm ... *hux*

12:11 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home