föstudagur, ágúst 10, 2007

Fjúúúúkkkk !!!



Einsgott að ég keypti dollarana mína um daginn. Þá stóð hann í 59 kr. ...en er núna kominn í 64 kr. !!! .....hjúkkett Mc.Frúkkett, einsog ég myndi segja ef ég væri að tala við Helenu syz.
Já ! Við erum afskaplega eðlilegar ! Afskaplega. Já-uuuuu, nei-uuuuu.....

Það er sko aldeilis farið að styttast í ameríkuferðina. Aðeins 5 dagar af nagandi spennu eftir :-D *ískr* ....ohhh lord, þetta verður æði. Loksins komin í sumarfrí, loksins komin til Ameríku, loksins smá kvolití tæm með Berglindi, og loksins búin í fjarnáminu (..sem ég ætla að halda uppá með því að skrá mig í meira fjarnám í VMA) OG loksins fær maður að fara á alvöru tónleika Í RIIIIISA tónleikahöll !!! VÚHÚ !

-Sun.

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hvert fór commentið mitt??
Þoli ekki þegar tæknin klikkar. Jæja enn og aftur...
Ég og Hanna óskum þér góðrar ferðar og erum með það alveg á hreinu að það
verður baaaara gaman hjá ykkur stöllum í NY.
Ferða-kossar og knús til þín og Berglindar frá Ásdísi fræ og Hönnu litlu mús

9:25 f.h.  
Blogger Balli said...

hey þú.. ætlar þú á fiskidaginn? ;)

3:23 e.h.  
Blogger alfa said...

þetta mun hafa verið ég.. ;) sry..

3:24 e.h.  
Blogger Sunna said...

...það er óráðið my lady.

5:47 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home