þriðjudagur, júlí 10, 2007

Áiii...

...ég er að festast í bakinu.
Mér líður einsog ég sé hundrað ára. Labba einsog krypplingur og set upp afskaplega ófrýnilega svipi þegar hinn svaðalegi stingur gerir vart við sig.



Aumingja ég.
Já !!! Ég vorkenni mér !
Ég má ekkert vera að því að standa í einhverju bakböggi núna.

Anna Þóra systir stakk uppá voltaren-kremi. Hreinn flugþjónn stakk uppá að éta íbúfen í ómældu magni. Guðjón vaktstjóri bauðst til að nudda mig ef ég kæmi með olíur (ég þáði EKKI boðið).
En öll ráð eru vel þegin.

bleee...
-Sunna.

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Body Balance...
-B

11:14 f.h.  
Blogger alfa said...

nei, krakk. það virkar á mig.

5:43 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Krakkbarn...
B)

5:53 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hjúkkan mælir með hitabökstrum og hitakremi og íbúfen, nema þú eigir voltaren töflur (vóstar).. annars bara kíkja til mín á slysó.. JEIJ!

10:13 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ooo krúttan mín... varst nú hálf greyiðleg í göngugötunni i dag:(
Láttu þér batna...
Knútz
Halldóra

12:16 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Kínverskt nudd. Ekki spurning.

10:01 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home