sunnudagur, júlí 08, 2007

Hmm... hvað hefur drifið á daga mína síðastliðna viku...

02.07.07

Vann frá 4:45-14:00.
________________________________

03.07.07

Fór í fyrsta formlega flugtímann minn :-) SEM VAR FRÁBÆRT !
....seinnipartinn skellti ég mér svo í allsherjar vax. Þessum degi mun ég seint gleyma. Hehehehe.

Kvöldinu eyddi ég svo með klakapoka og aloevera gelinu mínu ;-)
________________________________

04.07.07

Work og heimalærdómur.
________________________________

05.07.07

Fór í flugtíma númer 2 :-D
Svo að vinna til hálfellefu.
________________________________

06.07.07

Var á fullu að brasa við afmælisgjöf samstarfsfélaga míns.
Fór svo að vinna til hálfellefu.
Alfa og Lúlli kíktu til okkar seinna um kvöldið og við skemmtum okkur konunglega :-)
________________________________

07.07.07

Svaf frameftir og fór svo að hafa mig til fyrir þrítugsafmælið. Sem var afskaplega skemmtilegt. Við vinnufélagarnir enduðum svo á Vélsmiðjunni... eeeen Sunna lét sig hverfa og stakk af heim í faðminn hans Árna.
________________________________

Já..........og svo átti ég að vera í fríi í dag og á morgun - en er að vinna báða dagana. Hehehehe... Ætla líka að skella mér í þriðja flugtímann á morgun eftir vinnu. Hlakka mjöööög mikið til :-) Vonandi næ ég að lesa smá.... úffff...

Tími er eitthvað sem ég á lítið af þessa dagana.
Ég og Árnalíus erum samt að spá í að kíkja eina nótt útúr bænum um næstu helgi. Sjáum til ;-)

bless í bili,
-Sunna.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home