miðvikudagur, júlí 11, 2007

I wanna be sedated !

Fór til læknisins í gær. Hann gaf mér þessar fínu töflur og núna líður mér betur í bakinu :-)
Aaahhhhh......

Svo heyrði ég í Berglindi í gærkveldi - hún stakk uppá að við færum að morgni 14.ágúst til Nýju Jórvíkur og svo heim að kveldi þess 16.
Þannig fáum við næstum 3 daga í þessari stórkostlegu borg, en þurfum aðeins 2 nætur á hóteli :-)

Henni þótti hitt planið of snubbótt svona af því þetta er í fyrsta skipti sem ég fer til N.Y. .....og í fyrsta skipti sem ég fer til U.S.A.
Þetta er agalega spennandi allt saman !

Ég er núna á öðru hundraðinu að redda fólki til að skipta við mig á vöktum. Þá get ég nefnilega verið í fríi frá 14.ágúst til 1.sept. Sweet !
Ó hvað ég mun eiga það skilið.
Þá verð ég búin með þessa fjarnámsgeðveiki og get einbeitt mér betur að fluginu. Lesið efnið sem ég er búin að fá spjaldanna á milli, og flogið einsog vindurinn :-)

Eigið góðan dag yndisfólk,

-Sunna.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home