laugardagur, september 15, 2007

Sagan um Sunnu og eldriborgarana.

Rósóttir sundbolir og sundhettur í stíl, flutu tvist og bast í sundlaug Akureyrar í morgun. Kallarnir í rasssíðu sundskýlunum höfðu vit á því að halda sig í heitu pottunum. Grímseyjarferjan var þar afar heitt umræðuefni.
Sunna litla sat álengdar og hlustaði hugfangin á öldnu spekingana.
Á meðan eyrun nutu blaðursins, nutu augun þess að fylgjast með gömlu kellingunum gera æfingarnar sínar. Þetta kitlaði óneitanlega húmortaugina, því hreyfingarnar minntu ískyggilega á morgunæfingar Mr.Bean.


Það er snilld að fara í sund á morgnana. Þvílíkir demantar þar leynast. Ég er svo fegin að ég dreif mig. Og í dag er frítt í sund !

Næst á dagskrá er að finna blóma-sundhettu. Ohhh hvað ég yrði fín með svona eldriborgara sundhettu. *horfir dreymin útí loftið*

Hafið það gott í dag elskurnar mínar. Býst svosem ekkert endilega við að einhver lesi bloggið mitt í dag. Það er nú einusinni laugardagur.



-Sunnapi.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ég les! Ég les já það er ekkert smá gott að fá sér sundsprett á morgnana!!!

1:40 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Að svamla í heita pottinum á meðan krumpaðir eldri borgarar leysa öll vandamál heimsins er óborganlegt... njóttu dagsins
-B

8:32 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég er reyndar degi of sein...en hey! Ég les ;) ...en þessi bláa blómasundhetta var einmitt keppnissundhetturnar fyrir Aldursflokkameistaramót Íslands (A.M.Í.) 1996...minnir að árinu eftir hafi þær verið brúnar.

4:07 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home