mánudagur, nóvember 05, 2007

...yo...

Ógeðis mikið að gera - veður - bilanir - ófærð og skítur !!!
Er að reyna að læra líka - það gengur illa einsog gefur að skilja.

Ég varð bara að koma því að AÐ HELGIN VAR SNILLD !!!
TAKK Helena og Heimir fyrir komuna.
Og líka TAKK þið hinir snillingar sem heiðruðuð okkur með nærveru ykkar á föstudaginn í Sushi-teiti ALDARINNAR ! .....meeen óóó meen.....

Ég er svo rík að hafa svona mikið að yndislegu fólki í lífinu mínu.

*væææææææææm*

Benni - til hammie með ammie ! :-*

lurve,
-Sunnzilla.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

ójá það var svo gaman! og æðislega notalegt og bara allt!! :) En ég þarf svo endilega að fá uppskrift af spicy tuna hjá henni Gunnhildi, mikið svakalega var það gott, og allt hitt auðvitað líka!! :)

2:04 e.h.  
Blogger alfa said...

já nei, ég var ekki þar..

og vonandi fáið þið skæða matareitrun! Ættuð að láta það ykkur að kenningu verða, étandi hráan fisk eins og sælgæti. Ég piffa bara á svoleiðis.. ehh.. PIFF.

En, samt glöð að þú skyldir loksins fá smá verðskuldað frí með góðu fólki og góðummat.. áttir það skilið! Þú átt líka örugglega fleiri að en þú heldur.. ;*

3:17 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home