fimmtudagur, október 04, 2007

Uuu...

Ég set mjööög stórt spurningarmerki við þessa bók :



-S.

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Bwahhahaha...
heibrigð afþreying fyrir unga pilta?
Snilld!
-B

9:23 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Minnir mig á kórinn minn.......góðir tímar!
P.S. Hvar er rauði khmerinn minn, ég á afmæli eftir 9 daga!!??!!

-Kardinálinn

1:36 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

kardináli??? þekkiru kardinála??

2:11 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Bíddu hvernig fannstu þessa? Varstu að googla bondage fyrir smá home entertainment? Einhvernveginn grunar mig að þú hafir ekki verið að leita að skátabúning á kallinn... ehmmmm

9:16 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ég set stærra spurningarmerki við manneskjuna sem nær að gúgla þetta!

take that and share the secret, hvar get ég fundið scouts in bondage?

- vilhelm på dansk

2:40 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home