mánudagur, júní 05, 2006

Sunna Hvíta reporting from Akureyri Airport.
Annar í Hvítasunnu.. og ég er ennþá jafn hvít.

Núna eru loksins komnar inn myndir af húsinu :-)
Var að dunda mér við þetta áður en ég mætti í vinnuna. Þetta er nýja áhugamálið mitt.. Finnst mjög gaman að vesenast í þessu myndadóti.
Það er líka úr svo mörgum myndum að velja, við Árni meigum nú eiga það að við erum dugleg að taka myndir :-)

Smelli kannski inn nokkrum myndum frá Grænlandsferðinni. Mjög mörg Kodak-moment í þeirri ferð.

Annars er bara allt gott að frétta héðan úr blíðunni á Akureyri (grenjandi rigning). Erum að reyna að finna út hvenær við getum fengið Ægir litla í heimsókn til okkar. Það verður gaman að sjá hvernig hann verður í nýja húsinu :-) Vonandi gengur það bara eins vel og með Frosta.. hehehe.

bestu kveðjur,
-Sunna.

3 Comments:

Blogger Unknown said...

Til hamingju með allt sem gengur á í lífi þínu þessa stundina :-)

En hvað er málið með að linka á Björgvin en ekki mig? Ég er búinn að vera með link á þig árum saman og svo bara þykistu ekki þekkja mig. Ég er alveg rosalega sár :-(

Disclaimer:
Drekann frá OZ á alltaf að taka með fyrirvara um húmor, kaldhæðni eða geðveiki.

9:01 f.h.  
Blogger Sunna said...

Grenjuskjóða :)

5:25 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

vá, fallegt hús.. það er æðislegt :)

Lurrrve, Inx

10:21 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home