sunnudagur, júní 11, 2006

SunnuSunnuSunnudagur....

Föstudagskvöldið var verulega skemmtilegt. Árni eldaði skötusel og ljúffengt meðlæti. Hreinn unaður :-)
Svo spiluðum við frameftir. Það er svo gaman að spila með góðu fólki. Jói og Halldóra eru alveg hreint frábær !

Ægir litli kom heim um kvöldið... vildi ekki gista útá Björgum. Hann er lúmskur og fær yfirleitt sínu fram, heheheh.

Í dag er ég að vinna. Byrjaði kl.07:30... er bráðum búin :-)

Svo ætla ég að rúlla heim og hafa það rooooosalega kósý með strákunum mínum.

hey... hér er myndin sem ég talaði um í síðasta bloggi :



kinda cool ;-)

hilsen,
Sunna.

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

þetta er bara mjög kúl :)

ég var einmitt í biluðu actionary í gær með fullt af fólki sem ég hef aldrei hitt áður; mitt lið vann hehehee .. ;)

*hugs* lurv u babe!

4:27 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hæ elskan, ..miss you loads !!!
..og gvuð minn góður hvað bloggið þitt er fyndið... set link á það við tækifæri.

Ég læt þig síðan vita hvenær ég á langa helgi.. tjékkum hvort þú komist ekki í heimsókn.

kosskoss,

10:28 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Takk æðislega fyrir okkur... þetta var alveg hreint frábært kvöld, bara alveg eins og þau gerast best;) Endilega endurökum þetta við tækifæri....

Knus
Halldóra
Ps. vona að þú sért að hressast...

12:41 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Endurtökum, ekki endurökum.... anyways... ætlaði að segja þér að við fáum líka mat frá lostæti... og já það má alveg segja að subway eða bakaríið verði frekar oft fyrir valinu....;)

12:43 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home