sunnudagur, október 29, 2006

Mér leiðist í vinnunni..

Sunnudagur og ekkert að gera. ...eða þið vitið auðvitað fullt að gera - bara dauðir tímar inná milli.
Af þessum sökum hef ég ákveðið að gera smá myndablogg tileinkað mínum heittelskaða.

...jebb, he has a thing for Jennifer Garner ;-)
Mér finnst hún reyndar alls ekki slæm. Hún er sérstök að því leytinu til að hún er bæði hasarpía, skvísa og ótrúlegt krútt.

(smella á mynd til að stækka)

















...jamm, hin mörgu andlit Jennifer Garner.

kær kveðja frá bloggaranum tilgangslausa,
-Sunna

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

ég HATA Jennifer Garner.. Sunnfríður hvað ertu að spá?

Þú ert greinilega ennþá með óráði

Knús, Frú Inga

11:17 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Mér finnst hún hott! Annað er bara öfund.

2:19 e.h.  
Blogger Sunna said...

hahaha.. ég hataði hana alltaf líka - en Árni fékk mig til að sjá ljósið...eða eitthvað. Jebb - ástin er blind... staaaaaaaurblind ;-)

9:08 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

úff... ekki öfundar spilið Helena - það er EKKI töff :þ

kannski fullgróft samt að segjast hata hana, en ég þoooli alls ekki manninn hennar..
maybe the problem is ME???

2:56 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home