föstudagur, mars 02, 2007

Jíííííhhaaaa.....

On the top of the world...
Top of the line...
Top of the pops
Topgear...
Top eða bottom ?

Ég er allavega komin með topp aftur... ahhhhh....
Svo fallegt skal ég segja ykkur ! Er ekkert smá ánægð :-)

Ótrúlega fyndið að í kínversku spádómskökunni minni sem ég fékk í gær stóð : "You´re on the way to the top"
....og ég nýbúin að klippa á mig topp ! ÓÓÓÓótrúlegt :-) hehehe...



Nú er helgin alveg að koma og margir kætast. Ég er hinsvegar að vinna alla helgina.
Annað kvöld er svo árshátíð Flugfélags Íslands. Við hérna á vaktinni minni erum sannir víkingar og fljúgum suður með síðustu vél, skellum okkur á árshátíð og tökum svo fyrstu vél norður á sunnudagsmorgunn - og mætum í vinnuna. Snilldin eina.

Ég verð líka að segja að ég er í frábærri vinnu. Mórallinn er magnaður, starfið fjölbreytt... og það er að bresta á með alvarlegri flugdellu hjá henni Sunnfríði. Hver veit nema maður skelli sér í einn eða tvo flugtíma í sumar ;-)



Góða helgi sveppirnir mínir,
-Sunna, topp skvísa.

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

sistahh say no more

10:43 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Toppmál

kv.IBB

10:49 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

AF HVERJU var ég ekki látin vita af'essu?!?!

"Kíló af smjöri á 15 mínútum"
Óvenjuleg keppni fer fram á veitinga- og kúrekastaðnum Tony´s
County undir Ingólfsfjalli í kvöld
þegar bitist verður um sigur í
smjöráti. Hafa keppendur fimmtán
mínútur til að slafra í sig einu kílói af smjöri og sá sem er fljótastur fær að launum fimmtíu þúsund krónur í verðlaun.

Begga Smjör

9:47 f.h.  
Blogger Sunna said...

hahahahahaha... Þú hefðir rústað þessu !!!

1:45 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

vei til hamingju með toppinn!!! núna getum við stofnað toppsystraklúbbinn :) geturu ekki sett inn myndir??

2:07 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home