þriðjudagur, nóvember 21, 2006

Ég er einstök...

...ein stök kaloría.

Ef það væri satt - þá væri ég diet kók.

En eitt vitum við, ég er drottning aulahúmorsins !
Ég þurfti fara inn til kallsins í fraktinni áðan - sækja lyklana að geymslunni.

Sunna: "Hæhæ, mig vantar lyklana."
Teddi: "Hva - ertu lyklalaus stelpa ?"
Sunna: "Já - en ég er ekki heilalaus - og það er fyrir öllu :-)"

....svo fékk ég skrýtnasta svip heims.
En gekk í burtu alsæl engu að síður. Ánægð með gott dagsverk í þágu aulahúmorsins.

Amen,
-Sunns.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

HA HA HA HA HA

Mér finnst þetta sko ekki aulahúmor - mér finnst þetta FYNDIÐ.. kannski er ég bara auli...

Knús. Frú Inga sem er heldur ekki heilalaus

12:46 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

BWAHAHAAHA sammála Ingu, þetta er EÐAL húmor

1:10 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home