fimmtudagur, nóvember 02, 2006

Menning á undan ómenningu...

Í kvöld ætla ég að drífa Pernille út á lífið. Ætlum að fara á tónleika með Fabúlu á Græna Hattinum.
Borgar sig að sýna henni menningu áður en ég dreg hana með mér í svaðið á laugardaginn.

Undirbúningurinn fyrir hið mikla rednekk-afmæli er í hámarki. Múwahaha.. hlakka svo til.
Er búin að gera mitt besta til að útskýra fyrir Pernille hvað "Rednecks" eru. Það er merkilega erfitt - og þeir eru ábyggilega ekkert sniðugir ef maður hefur ekki séð neitt sem tengist þeim. T.d. My Name Is Earl eða Larry The Cable Guy.

Fann þessa merkilegu og mjögsvo hjálplegu síðu áðan: -----> hehehehe....

Thats all folks,
-Sunns.

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Þú svaraðir mér bara ekkert áðan... hnusshnuss!!
Hvað er annars gemsinn þinn?? Nú er ég nebblega búin að týna mínum... ég og símar fara semsagt ekki vel saman;)
Enn ég ætlaði að tala við þig um helgina... ætla kannski að þiggja boðið þitt;)
Heyri í Þér
Halldóra

11:11 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

GOTT AD TÚ ERT ORDIN SJÚK.....höldum ótraud áfram vid ad hella inn myndum á barnasídurnar.....vonandi bara ad tad virki.....

10:40 f.h.  
Blogger Sunna said...

Halldóra : við erum nú alveg sér á báti með að ná í hvor aðra... hehehe ég er núna búin að hringja ÞRISVAR í röð í heimasímann.... :-) ....vona að við náum sambandi. Gemsinn minn er : 692-7460

6:40 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Sæl Sunnfríður Sól:)
Heyrðu ég er reyndar á Ólafsfirði núna... er á skrifstofunni hennar mömmu að læra....
'Eg hringi í kvöld ef ég ákveð að koma til baka... kannski ætla ég samt að vera í dekri til morguns;)
En ef ég kem ekki þá förum við samt saman til Svenna næstu helgi... ikke??
Knús...
Halldóra

10:44 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Reyndi að hringja áðan... ekkert svar fremur er venjulega...;) Ég hringdi að sjálfsögðu aðeins í heimasímann því að nískan er að drepa mig þessa dagana hehe;)
En ætlaði að segja þér að mig dreymdi þig í nótt... örugglega út af móral því ég beilaði á þer!! Anyways dreymdi allavega að það væri bara dagurinn í dag með sínu kreisí roki og þið Árni komuð í heimsókn til mín og við vorum eitthvað út á svalir. Held að ég hafi verið að taka til þar.... og svo datt Árni niður af svölunum!!! Og ég bý btw á 4. hæð!! Þetta endaði samt allt vel og Árni meiddi sig bara aðeins í stóru tánni ehheh;)
Og þetta var skemmtisaga dagsins í boði Halldóru....
Heyri í þér í vikunni.... bannað að beila næstu helgi;)
Knús
Halldóra

8:48 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home