fimmtudagur, nóvember 30, 2006



Ótrúlegir hlutir eru að eiga sér stað.... Hvort sem þið trúið því eða ekki...

1) Stórfótur náðist á mynd í Kjarnaskógi síðdegis í gær.

2) Flugumferð norður yfir heiðar hefur raskast vegna fljúgandi svína.

3) Kölski sást kaupa sér kraftgalla á Glerártorgi.

4) Sunna vaknaði kl.06 í morgun og fór í ræktina.

Ég veit hvað þið eruð að hugsa : Jee ræt Sunna !
En ég sver það - tók ansi góða æfingu árla morguns og það var bara ekkert svo mikið mál.
Svo heim í sturtu og skóflaði í mig Wheetabixi, og var ekkert smá hress þegar ég mætti í vinnuna.
Já dömur mínar og herrar, og aðrir nærsveitungar - þetta er saga sem mun endurtaka sig !

Ég verð orðin svona áður en þið vitið af :-)

Ohhh hvað ég held að Árni verði glaður.






-Sunna the Sailorman.

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

bwaaahahahah
í guðana bænum Sunna :)

9:23 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home