miðvikudagur, september 06, 2006

VAAAAÁÁÁÁÁÁÁ !!!

...þetta er svo faaaaaallegt :-D
Ég er alsæl með nýja fallega skvísu-bloggið mitt.

Fyrir utan það vesen að þurfa að setja alla linka inn aftur. Ég gerði smá skvísu-mistök og gleymdi að kópera úr template áður en ég breytti... thíhíhí..
Endilega kommentið og látið mig hafa urlið ykkar ef þið viljir link.

Plön helgarinnar eru í uppnámi...
Matarboðið frestast !
Hann Jói okkar, sjómaðurinn ógurlegi, þarf sennilega að fara á sjóinn á sunnudaginnn.
Við erum því að hugsa um að leyfa honum og hans fallegu konu að eiga notalega stund í friði bara.
Ég er soldið leið.. hlakkaði til að hitta þau. Þau eru svo frábær.
En þetta bíður bara betri tíma.
Svo þarf ég nú að heyra í henni Halldóru minni þó að Jói og Árni séu ekki með í hittingnum. Mig nefnilega sárvantar góða vinkonu hérna á Akureyri. Og hún Halldóra er alveg einstök.

Sjáiði bara hvað við erum glæsileg samloka :



Í raun og veru á ég ekkert að vera að kvarta yfir helginni...
Ásta mín kemur á föstudaginn að hitta hann Hlyn sinn (já og okkur Árna auðvitað)
Ég spái því að fararskjótinn hennar verði annað hvort bleikt ský eða vængir ástarinnar !

Við ætlum að hafa það kósý á laugardagskvöldið. Þó er aldrei að vita nema hin fjögur fræknu muni framkalla einhvern hávaða og stíga nokkur lauflétt og velvalin dansspor :-)
Hlakka til að sjá þig Ásta mín *knús*

...best að halda áfram að vinna... Vaktin bráðum búin.

-Sunnydale.

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Halló Sunna mín... vó ein búin að vera dugleg að blogga;)
En já Jóinn er víst að fara á sjóinn þannig að við ætlum að eiga rómó stund á karólínu í kvöld.... borða æðisgengin mat og hafa það kósí;) En við viljum alveg fá ykkur eftir matinn kannski í bjór eða kaffi á amour eða karó???
That´s an idea...;)

Við sjáumst allavega bráðlega....
Halldóra
ps. þetta er æðisleg mynd af þér en váááá hvað ég er full á henni.... heheh;)

12:19 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home