miðvikudagur, júlí 12, 2006

Góðir hálsar...

(einsog vampíran sagði)

Það var alveg svakalega gaman að fá Hössa og Ragnhild í heimsókn um síðustu helgi.
Mikið kjaftað, spilað og haft gaman :-)
Takk fyrir komuna.. þið eruð frábær !

Mín eeeeeeldgamla og elskulega vinkona Margrét kom í gær, og hennar fallega fjölskylda með. Þau gistu hjá okkur í nótt. Halda svo sem leið liggur til Seyðisfjarðar. Ótrúlega gaman að hitta þau loksins.

Frændi hans Árna, Matjaz, kemur í kvöld. Verður hjá okkur í 5 vikur. Eins gott að ég fái einhverja athygli á meðan !!! ...ekki líklegt...

Annað kvöld kemur svo himnasendingin mín... Ásta hin yndislega. Og hún verður hjá mér alveg þangað til á mánudaginn... mmmmm.... Það verður gaman :-)

Svo að það er nóg um gestagang á Gránufélagsgötunni. Ójá.

Annars er ég bara í vinnunni. Mætti 06:45... Er frekar illa sofin, fór aaaalltof seint í háttinn. Líka í fyrradag.. svo að þetta er soldið uppsafnað hjá mér. Verð að bæta úr þessu með snemmbúnu kúri í kvöld.
Ætla líka að reyna að fara að vera duglega að ganga/skokka í Kjarnaskógi.. sjáum til hvernig það mun ganga. Hehehehehe :-)
Ég keypti mér samt yoga-dvd í gær. Prófaði smá, hann lofar góðu. Ég verð farin að svífa í loftinu og pakka mér niður í ferðatöskur á no time !

...hafið það sem allra best í dag.
Ég ætla að reyna að brosa að rigningunni :-)

-Sunnmunda.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home