fimmtudagur, september 07, 2006

Tæknilegir örðugleikar...

Ég byrjaði að setja inn myndirnar í gær og tókst að troða inn nokkrum frá Sprengisandi.
Tölvan hinsvegar neitaði að leyfa mér að klára. Samningaviðræður standa nú yfir. Vona að við komumst yfir þennan ágreining.
Surprise-myndirnar bíða því betri tíma...

...ég sem var í svo miklu "setja-inn-myndir-stuði" í gær :-(

Kl.20:30 í kvöld verð ég komin í helgarfrí.
Við Árni vorum svo dugleg að skúra Nonna Travel í gær. Ég er ekkert smá fegin því í dag.
Ætla að eyða morgundeginum í deeeeeeeekur. Ójá !
Mér finnst nefnilega ekkert bjúrífúl þessa dagana... Ætla að bæta úr því á morgun.

Just you wait and see... WHOAHH ! :-)

-Sunns.

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

takk fyrir innlitið hjá mér - vertu ávalt velkomin.. þú ert líka sniðug ;-)

1:21 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Neih, en huggulegt svona bleikt :-)

3:25 e.h.  
Blogger Sunna said...

Jáhh ! ..ég helvíti ánægð með þetta.. hún kann þetta !! Helvítis stelpan... ;-)

3:52 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Flottar breytingar...skvísulegar ;) ...en ahaha...Dr. Harpus...þegar ég las það dó ég úr hlátri, heyrði einmitt dimmu skrítnu röddina sem allir í Bláskógunum fengu æði fyrir á tímabili...good times!

9:19 e.h.  
Blogger Ragnhild said...

rosalega flottar myndir!!

10:35 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home