fimmtudagur, september 21, 2006

..það styttist í borgarferð..

Tilhlökkunin er gríðarleg. Hlakka svoooo til að hitta systur mínar. Þær eru nefnilega snillingar. ....og ég hlakka auðvitað til að sjá ykkur hin líka.
Svo hef ég grun um að flufffélagsteitið annað kvöld muni lukkast vel. Þetta eru svoddan ruglukollar og stuðboltar sem vinna með mér.

Ég var að vafra um veraldarvefinn áðan og rakst á þessa mynd:



Það eru til glæpir gegn mannkyni... þetta mundi falla í þann flokk !
Herregud ! Fyrst flissaði ég.. en svo varð ég bara soldið hrædd. Augnaráð mannsins gefur nefnilega til kynna að hann sé ekki að grínast !

......ég er bara fegin því að hann búi erlendis, manndýrið.
Veit ekki hvurslags geðshræringakast maður fengi ef maður mætti honum á Laugaveginum :-)

Læt þetta duga í bili,

-Sunna city girl.

7 Comments:

Blogger Ragnhild said...

oj oj oj oj OOOOOOOOJJJJ BARA!!!!

8:10 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hahaha eg er viss um ad hann byr i Chicago!!;) Skemmtu ther ogissssslega vel annad kvold elskan!!;) Eg mun hugsa til thin fra homecoming

2:23 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Takk kærlega fyrir að eyðileggja líf mitt!! Nú þarf ég sko að skera úr mér augun!!!!

Frú Inx- without eyes

11:03 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hello my black sistahhh!!!

Takk fyrir skemmtilegheitin á föstudag, þetta var sko FINE :)

Kv
Stony from the HOOD

10:28 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

P.S
I LIKE THIS MOTHHHAFUCKER, hann er FINE. Ég myndi putta hann í rassinn ef ég sæi hann, svona ómótstæðilegan!
Honum ætti ekki að mínu svörtu fingur, sverir og blautir... muuuuhhhh hahhh....

10:34 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

uuuuuuuuuuuuu, þetta átti nú að vera ,,ætti að LEIÐAST mínu svörtu fingur...."


ooo sunna! ég sakna þín barasta

10:37 f.h.  
Blogger Sunna said...

....óó.. ég sakna þín líka ! Við endutökum leikinn bara næst þegar ég kem Suður... eða þú Norður.

11:19 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home